VAY TIỀN NHANH KHÔNG CẦN THẾ CHẤP

Vay tiền nhanh không cần thế chấp giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, thủ tục, thời gian giải ngân nhanh chóng cùng với lãi suất hấp dẫn.
Bạn nên chọn vay tiền tại các ngân hàng uy tín. Các ngân hàng sẽ hỗ trợ khách hàng vay với nhiều lĩnh vực khác nhau như: người đi làm hưởng lương công ty, người kinh doanh buôn bán lớn hoặc nhỏ,..đều có thể vay tiền nhanh không cần thế chấp.

Khách hàng có thể vay tiền nhanh không cần thế chấp bằng hình thức:

Vay theo lương: áp dụng cho khách hiện đang đi làm công t, có mức thu nhập hàng tháng ổn định (đã làm trên 3 tháng) với mức lương tối thiểu là 3 triệu trở lên là có thể vay tiền gấp 6 hay gấp 10 lần mức lương (xét tùy theo điều kiện)
Vay theo hóa đơn tiền điện: người vay là người đứng tên trên hóa đơn điện. Cũng không cần yêu cầu phải là chủ hộ, cũng không yêu cầu phải đứng tên trên 3 tháng. Đây là chương trình cho vay đơn giản, không cần chứng minh thu nhập mà vẫn có thể cấp vay tiền mặt từ 10 triệu đến 50 triệu nhanh chóng.
Vay tiền ngân hàng theo bảo hiểm nhân thọ: người tham gia bảo hiểm nhân thọ có thể vay tín chấp với mức lãi suất thấp nhất trong các chương trình cho vay không chứng minh thu nhập. Chỉ cần tham gia trên 01 năm và phí đóng bảo hiểm tối thiểu 3.000.000đ là có thể vay số tiền đến 70 triệu đồng mà không cần thế chấp, không cần sự bảo lãnh của bất kì ai.

Hồ sơ vay vốn bao gồm:

CMND và hộ khẩu (đối với khoản vay trên 10 triệu), CMND và bằng lái xe (đối với khoản vay dưới 10 triệu). Tất cả hồ sơ đều là bản gốc sau khi đối chiếu sẽ hoàn trả lại đầy đủ, ngân hàng không giữ bất cứ hồ sơ nào của khách hàng.

No comments

Powered by Blogger.