Cách kiểm tra tài khoản Vietinbank qua Internet nhanh nhất

Hướng dẫn kiểm tra tài khoản Vietinbank qua Internet nhanh chóng, kiểm tra an toàn bạn chỉ cần có thiết bị truy cập Internet ngon lành là được.


Có rất nhiều cách để kiểm tra tài khoản Vietinbank qua internet bạn có thể tham khảo một trong những cách sau đây nhé:

Kiểm tra tài khoản Vietinbank qua dịch vụ iPay

Dịch vụ iPay cung cấp cho người sử dụng những chức năng và dịch vụ vô cùng tiện lợi trên điện thoại thông minh có hỗ trợ Internet.
Bước 1: Sau khi tải về hai ứng dụng trên điện thoại, các bạn nhập Tên đăng nhập và Mật khẩu của ứng dụng được ngân hàng Vietinbank cung cho dịch vụ Vietinbank iPay và dịch vụ Internet Banking.
Truy cập vào trang chủ iPay: https://ebanking.vietinbank.vn
Nếu là lần đăng nhập đầu tiên, khách hàng sẽ cần cung cấp đầy đủ thông tin tại phần nhập câu hỏi bảo mật, và những câu hỏi này sẽ được dùng để xác thực và lấy lại mật khẩu nếu người dùng quên.
Bước 2: Sau khi đăng nhập Vietinbank iPay tại màn hình hiển thị, các bạn nhấn sang mục Tài khoản để kiểm tra các tài khoản hiện có tại ngân hàng.
Tại màn hình sẽ hiển thị thông tin chi tiết tài khoản lựa chọn. Để xem thông tin lịch sử giao dịch, bạn chọn tab Lịch sử giao dịch.
Bạn có thể thực hiện được giao dịch khác ngoài kiểm tra tài khoản Vietinbank như chuyển khoản trong, ngoài hệ thống, tiết kiệm trực tuyến,...

Kiểm tra tài khoản Vietinbank qua tin nhắn dịch vụ Vietinbank SMS Banking

Nếu bạn đã đăng ký Vietinbank SMS Banking, bạn nhập cú pháp để kiểm tra số dư tài khoản bằng cú pháp sau đây:
- Kiểm tra tài khoản Vietinbank mặc định: CTG SD gửi 8149
- Kiểm tra tài khoản Vietinbank khác: CTG SD Sotaikhoan gửi 8149



Kiểm tra số dư tài khoản bằng cây ATM?

Nếu bạn đang không sử dụng Internet bạn cũng có thể kiểm tra tài khoản Vietinbank bằng cây ATM. Đây cũng là cách thức được nhiều người sử dụng, bởi nó đơn giản mà hiệu quả.
Rất đơn giản bạn chỉ cần mang chiếc thẻ ATM của mình ra cây ATM đút vào, sau đó nhập mật khẩu cá nhân và chọn kiểm tra số dư. Cây ATM sẽ báo cho bạn kết quả.
Với cách thức kiểm tra tài khoản Vietinbank bạn có thể mang thẻ Vietinbank của mình ra bất kỳ cây ATM của ngân hàng nào cũng đều có thể kiểm tra được.

Kiểm tra số dư tài khoản bằng cách gọi điện thoại cho tổng đài

Bạn đang là khách hàng của ngân hàng Vietinbank. Việc sử dụng dịch vụ tra cứu thông tin tài khoản qua tổng đài trả lời tự động, bạn có thể nhanh chóng kiểm tra tài khoản Vietinbank dễ dàng qua tổng đài: 1900558868

Kiểm tra thông tin, số dư tài khoản bằng cách tới quầy giao dịch

Đây cũng là một trong những cách kiểm tra tài khoản Vietinbank đơn giản nhất. Bạn chỉ cần đến các chi nhánh, phòng giao dịch gần nhất để nhờ nhân viên giao dịch hỗ trợ bạn. Ngân hàng Vietinbank làm theo giờ hành chính bạn có thể đến vào giờ hành chính để nhân viên giao dịch có thể hỗ trợ bạn tốt nhất.

No comments

Powered by Blogger.