Vay tiêu dùng ngân hàng Vietcombank lãi suất thấp

Vay tiêu dùng Vietcombank - Lãi suất ưu đãi từ 7%/năm dành cho đối tượng khách hàng cá nhân vay mua nhà, xây sửa nhà, mua ôtô, sản xuất kinh doanh, khách hàng doanh. Vay theo lương lên tới 300 triệu không cần thế chấp tài sản, không cần bảo lãnh của người thân.

Hiện nay ngân hàng Vietcombank đang áp dụng hai hình thức vay chủ yếu là vay tín chấp (vay không cần tài sản thế chấp) và vay thế chấp (vay tiền cần có sự đảm bảo thế chấp về mặt tài sản).
Vay tiêu dùng Vietcombank lãi suất thấp.
Các dịch vụ này được đáp ứng đầy đủ và thuận tiện nhằm đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng. Thủ tục trong vấn đề cho vay của Vietcombank được giải quyết một cách nhanh chóng nhất có thể. Thời gian giải ngân chỉ trong vòng 24h. Đặc biệt, với hình thức vay thế chấp hay vay tiêu dùng cá nhân (hình thức vay phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng các nhân hay gia đình) được Vietcombank đẩy mạnh phát triển với dịch vụ tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu vay của khách hàng.

ĐIỀU KIỆN VAY TIÊU DÙNG VIETCOMBANK
Hình thức vay tiêu dùng ngân hàng Vietcombank  với lãi suất tương đối thấp và nhanh chóng.
Điều kiện để có thể vay tín chấp từ ngân hàng này tương đối đơn giản:
– Là công dân từ 20 đến 60 tuổi
– Có công việc ổn định, có thời gian làm việc tối thiểu 12 tháng tại cơ quan công tác hiện nay. Có thu nhập cố định hàng tháng (từ 3 triệu trở lên), lương chuyển khoản tài khoản.
– Không có nợ xấu với ngân hàng
– Có hộ khẩu/KT3/Giấy tạm trú.
Khi đã có đủ điều kiện như vậy, mọi khâu thủ tục đều được diễn ra dễ dàng và số tiền bạn có thể vay lên đến 300 triệu đồng.
Nếu bạn vẫn muốn hiểu rõ hơn nữa bạn có thể đến chi nhánh giao dịch của Vietcombank nơi gần nhất để được tư vấn hỗ trợ.
Với bề dày hoạt động và đội ngũ cán bộ có năng lực, nhạy bén với môi trường kinh doanh hiện đại, mang tính hội nhập cao…Vietcombank luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tập đoàn, các doanh nghiệp lớn và của đông đảo khách hàng cá nhân.

Xem thêm: LÀM SAO ĐỂ VAY TIỀN NÓNG NHANH VÀ DỄ DÀNG

No comments

Powered by Blogger.