Vay vốn không cần chứng minh thu nhập ngân hàng Vietcombank

Vay vốn không cần chứng minh thu nhập ngân hàng Vietcombank đây là hình thức cho vay áp dụng dành cho các cá nhân vay vốn không cần tài sản đảm bảo. Bạn cần hỗ trợ khoản vay nhanh gọn với lãi suất thấp nhằm mục đích kinh doanh hay vay vốn để trang trải cuộc sống.

Vậy có những cách nào để vay tiền không cần chứng minh thu nhập ngân hàng Vietcombank?

Trước tiên ta tìm hiểu về điều kiện vay vốn ngân hàng Vietcombank bao gồm những điều kiện sau:

  • Khách hàng đang là công dân Việt Nam có độ tuổi từ 22 đến 60 tuổi.
  • Đang sinh sống và làm việc tại các tỉnh thành có Ngân Hàng Vietcombank hiện hữu.
  • Không nằm trong diện nợ quá hạn của các ngân hàng khác, không có tiền án tiền sự, công ty không bị đưa vào danh sách đen của ngân hàng Vietcombank
  • Chứng minh được thu nhập qua sao kê lương ngân hàng trên 12 triệu/ tháng.(đối với người đi làm hưởng lương) và thời gian công tác trên 2 năm
  • Báo cáo thuế, kê khai thuế thu nhập của doanh nghiệp đầy đủ và có giá trị tài sản lớn mà doanh nghiệp sở hữu.(đối với vay kinh doanh tại vietcombank) trên 2 năm.
Vay vốn không cần chứng minh thu nhập ngân hàng Vietcombank không cần tài sản đảm bảo. Ngân hàng hỗ trợ vay vốn vô cùng đơn giản, lãi suất cạnh tranh với rất nhiều hình thức vay tiền khác nhau cho khách hàng lựa chọn: 

Vay theo giấy phép kinh doanh
Hình thức này có lẽ phù hợp nhất với những người vay vốn ngân hàng không cần chứng minh thu nhập mà muốn đầu tư kinh doanh, bởi thông thường bạn đã sở hữu sẵn giấy phép kinh doanh. Tuy nhiên thời gian đăng ký phải trên 6 tháng và việc kinh doanh vẫn diễn ra thuận lợi.
Nếu bạn đang gặp bất kỳ thắc mắc gì về thủ tục vay vốn làm ăn không cần chứng minh thu nhập tại Vietcombank, ngoài việc liên hệ với đội ngũ tư vấn viên của ngân hàng, các bạn hoàn toàn có thể đến với vaynhanh24h.com. Với sự chuyên nghiệp, chu đáo cũng như sự liên kết rộng rãi với các hệ thống cho vay tài chính của các ngân hàng lớn của Việt Nam, chắc chắn bạn sẽ tìm được những khoản vay nhanh chóng và hợp lý.

Vay theo hóa đơn tiền điện

Đây được coi là hình thức vay tiền ngân hàng nhanh nhất phổ biến nhất. Thủ tục nhanh gọn với giấy tờ chính là hóa đơn tiền điện 3 tháng gần nhất(mỗi tháng tối thiểu 300 nghìn)
Bạn cần cung cấp hóa đơn điện 3 tháng gần nhất (tối thiểu đóng 300.000 đồng/ tháng). Thời gian duyệt vay từ 2 – 3 ngày với số tiền cho vay tối đa 50 triệu đồng, lãi suất từ 1,6 – 3%/tháng.

Vay theo bảo hiểm nhân thọ

Rất đơn giản, nếu vay theo các hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, các bạn sẽ có 2 hình thức. Tuy nhiên, điều kiện cần có là bạn phải có hợp đồng bảo hiểm trên 1 năm
• Vay tiêu dùng theo bảo hiểm: Hình thức vay tiền ngân hàng nhanh nhất này hồ sơ xét duyệt sẽ nhanh và lãi suất sẽ ưu đãi. Tuy nhiên, khi chuẩn bị hồ sơ sẽ có nhiều khâu phức tạp như phải có hợp đồng lao động nếu có làm cho các công ty doanh nghiệp hay giấy phép kinh doanh nếu đang tự kinh doanh
• Vay vốn tiêu dùng qua bảo hiểm: Hình thức này hồ sơ đơn giản hơn khi không đòi hỏi quá khắt khe. Tuy nhiên, thời gian xét duyệt tương đối lâu và sẽ khó phù hợp với người cần vay gấp.
Vay tiền không cần chứng minh thu nhập ngân hàng Vietcombank dựa trên uy tín cá nhân của khách hàng và thiện chí trả nợ của người vay. Nếu bạn muốn hiểu rõ ràng hơn nữa vay tiền ở đâu nhanh chóng và an toàn nhất. Các chuyên viên tư vấn vay vốn ngân hàng Vietcombank sẽ hỗ trợ giúp bạn lựa chọn cho mình gói vay vốn phù hợp.

No comments

Powered by Blogger.